MGM77

แนะนำหนังใหม่ (2024)

สุ่มหนัง

หนังมาใหม่ล่าสุด

Maliceแรงแค้น แรงอาฆาต  (2015) พากไทย

Maliceแรงแค้น แรงอาฆาต (2015) พากไทย

2015
1080P
The Overtureโหมโรง (2004) พากไทย
The Overtureโหมโรง (2004) พากไทย เหตุการณ์เริ่มขึ้นราวพุทธศักราช 2429 ในประเทศสยาม ศร เด็กหนุ่มที่มีความผูกพันกับดนตรีไทยมาตั้งแต่เกิด ได้รับการถ่ายทอดฝีมือในการตีระนาดเอกจาก ครูสิน ผู้ซึ่งเป็นทั้งบิดาและครูสอนดนตรีไทย ผู้มีปมในชีวิต หลังการสูญเสียพี่ชายของศรผู้ซึ่งถูกนักเลงระนาดคู่ปรับฆ่า เป็นเหตุให้ครูสินตัดสินใจหยุดการสอนดนตรีไทยลง ด้วยคำเตือนสติจากหลวงพ่อ ทำให้ครูสินกลับมาสอนดนตรีไทยอีกครั้ง เพื่อไม่เป็นการปิดกั้นโอกาสและการพัฒนาพรสวรรค์ในการตีระนาดของศร ศรจึงได้รับการถ่ายทอดฝีมือตีระนาดจากบิดา และมีทิว เพื่อนสนิทที่คอยช่วยเหลือมาตลอดเวลา
IMDB: /10 คะแนนโหวต
movie

The Overtureโหมโรง (2004) พากไทย

2004
1080P
Night Watchไนท์ วอซ สงครามเจ้ารัตติกาล (2004) พากไทย

Night Watchไนท์ วอซ สงครามเจ้ารัตติกาล (2004) พากไทย

2004
1080P
Always Sunset on Third Street 2ถนนสายนี้ หัวใจไม่เคยลืม 2 (2007) พากไทย
Always Sunset on Third Street 2ถนนสายนี้ หัวใจไม่เคยลืม 2 (2007) พากไทย ชางาวะพบว่ามันยากขึ้นเรื่อยๆ ที่จะสนับสนุนจุนโนะสุเกะในร้านของเขาฝั่งตรงข้ามกับโรงรถซูซูกิบนถนนสายที่สาม พ่อเศรษฐีของจุนโนะสุเกะ คาวาบาตะจะพาเขาไป Chagawa มุ่งเน้นไปที่การชนะรางวัลวรรณกรรม "Akutagawa-sho" อีกครั้งและเงินรางวัลที่มาพร้อมกับมัน Mika ญาติวัย 7 ขวบของ Suzukis ถูกทิ้งให้อยู่กับพวกเขาเมื่อพ่อของเธอมีธุรกิจพลิกผัน เธอคุ้นเคยกับวิถีชีวิตที่สมบูรณ์ยิ่งขึ้น และในตอนแรกพฤติกรรมของเธอเอาแต่ใจมาก แต่ก็อ่อนน้อมถ่อมตนเมื่อเห็นงานบ้านเล็กๆ น้อยๆ ที่ Ippei ลูกพี่ลูกน้องวัยเดียวกันของเธอทํา มุตสึโกะยังคงทํางานในครอบครัวในฐานะช่างเครื่อง แต่มีแฟนหนุ่มผู้ทะเยอทะยานชื่อทาเคโอะซึ่งกําลังเรียนทําอาหาร Chagawa พยายามตามหา Hiromi ซึ่งประสบความสําเร็จอีกครั้งในฐานะนักเต้นที่แปลกใหม่ "Betty"
IMDB: /10 คะแนนโหวต
movie

Always Sunset on Third Street 2ถนนสายนี้ หัวใจไม่เคยลืม 2 (2007) พากไทย

2007
1080P
Always Sunset on Third Street 3ถนนสายนี้ หัวใจไม่เคยลืม 3 (2012) พากไทย
Always Sunset on Third Street 3ถนนสายนี้ หัวใจไม่เคยลืม 3 (2012) พากไทย การแข่งขันกีฬาโอลิมปิกที่โตเกียวกําลังจะเปิดฉากขึ้น และ Rynosuke Chagawa รู้สึกตื่นเต้นที่จะได้รับทีวีเครื่องใหม่เพื่อรับชมกิจกรรมที่จะเกิดขึ้น ฮิโรมิภรรยาของเขากําลังตั้งครรภ์และเขาได้สร้างชั้นที่สองในร้านของเขาเพื่อให้ลูกชายบุญธรรมของเขาจุนโนะสุเกะมีพื้นที่ส่วนตัวในการศึกษาเพื่อเข้ามหาวิทยาลัยโตเกียวเพื่อสร้างอาชีพกับ บริษัท ใหญ่ ๆ เขาใฝ่ฝันที่จะช่วยเหลือจุนโนะสุเกะจากการต่อสู้ที่เขาเผชิญในฐานะนักเขียน ครอบครัวยังคงพึ่งพารายได้ของฮิโรมิจากบาร์ของเธอ ในขณะเดียวกันเรื่องราวคู่แข่ง The Virus โดยนักเขียนหน้าใหม่ได้ปรากฏตัวในวารสารที่ตีพิมพ์เรื่องราวของเขา "Boy's Adventure Book" และเขากลัวการแข่งขันครั้งใหม่ Norifumi Suzuki ยังได้รับทีวีใหม่ แต่เป็นรุ่นดีลักซ์มากกว่า Mutsuko Hoshino (Roku) ยังคงเป็นช่างเครื่องหลักในร้านซ่อมรถยนต์ของตระกูล Suzuki แต่เธอแต่งตัวตอนเช้าเพื่อไปที่ถนนใกล้ ๆ ด้วยความหวังที่จะได้พบกับ Dr. Kikuchi ซึ่งก่อนหน้านี้ได้รักษาแผลไฟไหม้ที่แขนของเธอ นักเรียนมัธยมปลาย Ippei Suzuki ใฝ่ฝันที่จะเป็นร็อคสตาร์ ผู้อยู่อาศัยทุกคนบนถนนสายที่สามภายใต้ร่มเงาของหอคอย Tolyo รู้สึกภาคภูมิใจอย่างยิ่งในการเป็นเจ้าภาพการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกของญี่ปุ่น
IMDB: /10 คะแนนโหวต
movie

Always Sunset on Third Street 3ถนนสายนี้ หัวใจไม่เคยลืม 3 (2012) พากไทย

2012
1080P
From Vegas to Macau 2 โคตรเซียนมาเก๊า เขย่าเวกัส 2 (2015) พากไทย
From Vegas to Macau 2 โคตรเซียนมาเก๊า เขย่าเวกัส 2 (2015) พากไทย โจวเหวินฟะ กลับมารับบทนำในภาคนี้ เรื่องราวของนักพนันอันเลื่องชื่อนามว่า เคน (โจวรุ่นฟา) ได้เดินทางกลับมาจากลาสเวกัส หลังจากที่เขาทำหน้าเป็นหัวหน้าที่ปรึกษาให้กับระบบรักษาความปลอดภัยในบ่อน ลูกศิษย์ต่างก็ยินดีต้อนรับการกลับมาของเคน ในขณะเดียวกัน คูล (เซียะถิงฟง) สุดยอดนักเจาะระบบ ต้องการสานต่อตำนานอันเลื่องชื่อด้วยการเสนอตนเองเป็นลูกศิษย์ แต่เคนไม่ได้รับใครเป็นลูกศิษย์ง่ายๆ เขาได้เสนอคูลว่า ถ้าหากคูลสามารถโกงเขาชนะได้เพียงแค่ครั้งเดียว เขาถึงจะยอมรับคูลเป็นลูกศิษย์ ในภาคนี้นอกจากจะได้นักแสดงอย่าง โจวเหวินฟะ และ จางเจียฮุย กลับมารับบทนำแล้ว หนังยังได้นักแสดงอย่าง หลิวเต๋อหัว กลับมาร่วมเล่นไพ่เหนือเทพ ในบทที่ยังไม่เปิดเผย
IMDB: /10 คะแนนโหวต
movie

From Vegas to Macau 2 โคตรเซียนมาเก๊า เขย่าเวกัส 2 (2015) พากไทย